Câu chuyện về: Kumanthong. (Âm thai báo oán)

 

 Câu chuyện về: Kumanthong. (Âm thai báo oán)


1 ngày trời mưa gió to, dt tôi reng lên inh ỏi. Alo alo, cô Linh nè, lát con đi với cô qua nhà thằng con cô ở Bình Chánh với. Con xem dùm nó giúp cô, vợ chồng nó mấy hôm nay bị ma ám nặng lắm.


Ko biết cái mô tê gì nhưng cô Linh là 1 cô tôi quen được khi đi chùa, cô hay làm từ thiện và rất tốt bụng nên cô cần gì là tôi sẵn sàng giúp. Đợi mưa tạnh chút tôi mang đồ nghề trừ ma chạy xe qua nhà cô rồi cùng cô đi qua nhà vợ chồng con trai cô.


Đến nơi trời cũng xế chiều. Căn nhà rất rộng, nội thất đầy đủ, còn có 1 sân vườn trồng nhiều hoa. Anh con trai của cô tên Minh, vợ của anh tên Thy. Thấy trong nhà vứt đồ chơi con nít nên tôi hỏi con của anh chị đâu thì anh chị mặt mũi hớt hãi trả lời: tụi tôi làm gì có con, đồ chơi con nít đầy nhà do vợ tôi từ khi bị sảy thai rất muốn có con lại nên mua vậy cho nhà có không khí trẻ con. 


Cô Linh hỏi: vợ chồng tụi mày làm gì mà nói bị ma ám ghê vậy. Tao dắt thầy là đệ tử chân truyền của cao tăng thái lan đến giúp tụi bay. 


Tôi cười: cô à, con cũng là người bình thường thôi chứ ko có cao siêu gì, giúp được ai thì giúp cũng ko cần lợi ích gì đâu cô 


Anh Minh nghe xong mừng rỡ: thầy giúp cho vợ chồng tôi với, lúc trước tôi có thỉnh 1 con Kumanthong bên thái lan về. Ban đầu cúng kiếng cho nó đầy đủ nó phù hộ cho vợ chồng tôi kinh doanh tốt. Sau này cũng ko bỏ bê gì nó nhưng gần đây trong nhà có những hiện tượng lạ, vợ chồng tôi đang ngủ thì có tiếng con nít la hét cười giỡn, tỉnh dậy thì thấy những dấu chân máu trên sàn nhà. 

Khi đang ngủ thì tôi và vợ có cảm giác bị ai bóp cổ hoài, sức khỏe dần sa sút. 


Tôi quay sang nhìn chị Thy, tôi thấy 1 luồng khí chướng khí rất lớn màu đen xung quanh chị. Sắc mặt chị u ám. Bấm độn định càng khôn thì tôi biết trong nhà này có 1 uẩn khúc gì đây. 


Tôi kêu anh chị dắt vào xem phòng thờ Kumanthong. Anh chị dắt tôi vào. Cô Linh sợ nên ở ngoài. Vào phòng thờ tối tăm có 1 ngọn đèn vàng nhỏ le lói tôi thấy 1 con búp bê nam 2 mắt đen láy trợn trừng rất hung dữ. Có 1 cái chuông dùng để gọi hồn mỗi khi cho nó ăn. Phía dưới là bánh kẹo đồ chơi. Nhưng điều kỳ lạ là sao có 1 chén máu gà dưới đất. 


Hỏi ra thì a Minh nói là khi bị nó phá. Anh chị có hỏi 1 ông thầy khác là vì 1 lý do nào đó nó đã trở thành quỷ nên phải uống máu thì mới ko phá anh chị được. Sau đó ông này đến để bắt nó đi thì trên đường đi bị tai nạn phải nằm viện. Sau đó ông ta sợ ko dám đến nữa. 


Ôi trời, càng cho nó uống máu là ma tính nó càng mạnh. Sao anh chị dại vậy, hôm nay là ngày rằm nữa. Chắc anh chị sẽ khó sống với nó đêm nay. Anh chị nghe xong sợ hãi nên kêu tôi ngủ lại đây tối nay giúp anh chị. Đành ở lại giúp anh chị thôi....


Hồi 1: đêm kinh dị.


Trời vẫn còn mưa, cô Linh về vì lớn tuổi rồi sẽ rất nguy hiểm cho cô khi ở đây. Tôi dùng cơm tối với anh chị xong rồi ngồi nói chuyện vật vờ lù khù tầm xàm ba láp giết thời gian. Đến 8 giờ tối anh chị lên phòng nghỉ tôi đưa cho anh chị lá bùa trừ tà của sư phụ tôi cho. Và kêu anh chị ở ngoài đây nếu nghe tiếng động gì cũng đừng mở cửa. 


1 mình tôi nằm ở ngoài phòng khách tôi ko mở đèn mà đốt 7 cây nến, lập 1 thế trận hàng ma xung quanh căn nhà. Kế bên là phòng thờ Kumanthong. 10h đêm tôi cầm kiếm thất tinh đi vào phòng thờ đóng cửa lại lập 1 kết giới phong ấn ma quỷ lại để phòng tránh cho con Kumanthong này gọi thêm các ma quỷ khác đến... 


Tôi đọc chú. Namotasa phakhawato arahato...

Rung chuông và đốt 1 đạo bùa sau đó cắn ngón tay lấy máu mình rồi vẽ 1 ấn chú lên trán Kumanthong để phong ấn linh hồn nó lại.

Vừa đụng ngón tay lên trán nó thì thấy sau lưng có ai khều. Quay sang thì ko thấy nữa, quay lại nhìn con Kumanthong thì thấy cái đầu nó quay ngược lại sau.


Nghĩ đoạn chắc nơi đây còn 1 con ác ma khác nữa, nó ko cho mình phong ấn con Kumanthong này rồi. Đúng là như vậy luôn, cánh cửa phòng thờ tôi đóng ban nãy bỗng nhiên mở ra, 1 bóng người vụt ngang qua trước mắt. Tôi chạy theo thì biến mất, chạy lại phòng thờ thì tự nhiên phòng bị khóa trái bên trong mở ko ra. 


Ngồi bên ngoài xem có biến chuyển ko thì bỗng nhiên buồn ngủ, ngủ thiếp đi lúc nào ko hay. Tự nhiên nghe tiếng nói giật mình tỉnh dậy: chú ơi, dậy chơi với cháu. Ahihi, chú ơi, chơi với cháu. 


Người thường thấy chắc tè ra quần. Trước mắt tôi là 1 đứa bé trai xanh lè trần truồng, hai mắt nó đỏ như máu. 

Nó đang lay lay kéo cái chân tôi, bỗng nhiên nó há cái miệng rộng toát ra định đớp lấy chân tôi nhưng tôi phản ứng kịp rút chân lại và dùng kiếm thất tinh chém nó.


Chém trúng tay nó và có lẽ chém quá mạnh nên nó khóc ré lên. Tiếng khóc của nó vang vọng trong đầu nghe như muốn bể não, tiếng ma khóc thì mang 1 tần số đặc biệt ko nghe bằng tai được mà xuyên thẳng vào đầu nghe nhức nhối tâm can.


Cắn tay lấy máu rồi vẽ 1 ấn triện trên không khí sau đó đọc chú tức thì cơn nhức đầu giảm hẳn.

Tôi dùng chú ngữ cõi âm nói chuyện với nó : cháu bé đừng sợ, ta ko có ý muốn hại cháu. Sao cháu lại phá gia đình này. Có thể cho ta biết để ta giúp cháu ko...


Tôi móc túi ra có chút bánh kẹo thủ sẵn dụ nó ăn. Nó ăn thật và mặt nó vui. Nó há mồm to ngoạm lấy hết bánh kẹo trong tay tôi...


Nó vừa ăn vừa nói: chéu ....nhoan lắm... Chéu hõng ó phá âu... Chéu ở nhây bảo dệ mẹ chéu. 


Tôi hỏi: mẹ cháu là ai. Nó nói: mẹ chéu tên Thy..


Ơ hay cái thằng bé này, ko phải cháu được chú Minh mang về từ thái lan sao. Quay sang nhìn nó thì nó cười hì hì. Thằng bé dù là ma nhưng vẫn chỉ là 1 đứa con nít hồn nhiên....

Haizzz. Tôi lại mềm lòng ko nỡ bắt nó.


Bỗng có 1 cơn gió mạnh từ đâu thổi đến. Cơn gió này mang 1 luồng âm khí lớn khiến thằng bé bỏ chạy.... 

Gió tạt thẳng vào mặt tôi, kèm theo cơn gió là 1 bàn tay ma quỷ bóp cổ tôi.... Tôi nghẹn họng ko biết làm gì để thoát....


Hồi 2: u minh dị tượng


Đang cho thằng bé ăn bánh kẹo bỗng có 1 cơn gió mạnh từ đâu thổi đến làm thằng bé sợ hãi biến mất. Kèm theo cơn gió là 1 bàn tay ma quỷ bóp chặt lấy cổ tôi làm tôi nghẹt thở, lúc nãy cho thằng bé ăn bánh kẹo ko phòng thủ đã để kiếm thất tinh xuống đất giờ ko làm được gì.   


Liếc nhìn sang thì thấy thứ đang bóp cổ tôi là 1 con ma nữ tóc dài, 2 mắt nó chảy máu ra đầy mặt nhìn rất hung tợn. 2 mắt tôi sắp trợn trắng lên rồi, tôi sắp gục thì bỗng nhiên con ma dừng tay lại vứt tôi xuống đất. 


Ma nữ ghé cái mặt máu me lại gần tôi, nó nhe hàm răng dính đầy máu nhiễu nhão, cái lưỡi dài lè ra hết cỡ liếm vào mặt tôi rồi biến mất. Dường như con ma nữ này ko muốn lấy mạng tôi, nó chỉ cảnh cáo tôi thôi.


Cổ tôi lúc đó đau nhức lắm, chạy ra ngoài sân thì thấy rất nhiều chuồn chuồn bay, dưới đất có rất nhiều xác chuồn chuồn nữa, nhìn lên mặt trăng thì thấy mặt trăng đỏ như máu vậy. Mình đã đụng phải ác quỷ rồi.


Nhìn đồng hồ lúc này là 2h sáng rồi, làm sao để giúp anh Minh và chị Thy đây khi trong nhà họ ko chỉ có 1 con Kumanthong mà còn có thêm 1 con ma nữ quá mạnh như vậy. Tại sao con Kumanthong kia lại nói mẹ nó là chị Thy, tôi chạy lại phòng thờ Kumanthong thì cửa phòng lúc này đã mở ra. 


Cầm 1 linh bùa trấn hồn tôi dán lên trán con Kumanthong rồi sau có nhấc nó lên và xem bên trong con búp bê này có xác chết của thai nhi hay ko. Thật lạ là bên trong con búp bê này ko có xác thai nhi. Bên trong nó chỉ được ếm bằng 1 cục đất nghĩa trang và rất nặng mùi dầu nam man rai (dầu từ mỡ người chết). 


Nhục thân ko có nhưng tại sao nó lại mạnh như vậy, tháo bùa trấn hồn con búp bê ra, tôi đóng cửa phòng thờ lại và dán 2 linh phù khác lên cánh cửa rồi cắn tay mạnh lấy máu mình vẽ ra 2 linh phù trên cửa để phòng tránh con ma nữ kinh khủng kia lại xuất hiện.


Tất cả đã xong tôi đứng trong phòng thờ đọc chú gọi hồn con Kumanthong lên lần nữa: 

Namobutthada Namaphatha chaphacasa susisusan....

Rồi rung chuông đốt thêm 1 linh bùa chiêu hồn tức thì hồn thằng bé lại xuất hiện. Lúc này vẻ mặt nó có vẻ sợ sệt: chú...chú...con sợ wé.

Tôi cầm nắm tro của linh bùa mới đốt còn hơi ấm xoa đầy lòng bàn tay mình rồi dùng tay xoa lên vai nó: cháu bé, đừng sợ, cho chú biết con sợ gì, tại sao trong con búp bê ko có xác con.


Nó kể: nó chính là con ruột của chị Thy, ko phải chị Thy bị sảy thai mà là do chị Thy phá thai khi thai gần được 5 tháng. Có 1 ông pháp sư thái lan đem linh hồn nó nhốt vào con búp bê này, còn thân xác nó bị gắp ra từng mảnh trong bụng chị Thy nên ko còn nữa.


Thật tội nghiệp cho thằng bé. Thì ra nó là con ruột chị Thy chứ ko phải 1 con Kumanthong xa lạ nào đó mà anh Minh thỉnh bên thái lan về. 


Cháu sợ gì: con sợ cô Hòa, nó chỉ tay dưới gầm bàn tôi mò xuống thì thấy có 1 tấm hình của 1 cô gái. Phía sau tấm hình có ghi họ tên ngày sinh và ngày mất. Dùng linh lực tích tụ Thái Dương tôi nhận ra cô gái này chính là con ma nữ kinh khủng kia. 


Tại sao lại có hình cô ta ở đây ngay tại phòng thờ Kumanthong này. Đang suy nghĩ thì có tiếng động đập mạnh cửa phòng thờ. 1 luồng âm khí lớn lại xuất hiện. 

Tiếng rên rất rùng rợn buốt đến tận óc...


Truyện ma có thật: Kumanthong (âm thai báo oán)


Truyền thuyết về Kumanthong: 


Hơn 300 năm trước, giữa lúc Thái Lan đang xảy ra chiến tranh với các quốc gia lân cận, Khủn Phaẻn, một vị tướng người Thái phát hiện vợ mình là Bua Kli ngoại tình. Để có thể công khai chung sống với tình nhân, Bua Kli lén bỏ thuốc độc vào thức ăn nhằm giết chết Khủn Phaẻn nhưng ông đã ra tay trước. 


Sau khi giết vợ, Khủn Phaẻn phát hiện vợ mình đang mang thai nên ông mổ bụng, lấy thai nhi ra rồi sấy trên lửa cho tới khi khô quắt. Tiếp theo, ông bọc vàng lá toàn thân thai nhi, gọi nó là Kuman Thong. Từ đó, đi đâu ông cũng mang Kuman Thong theo, đánh trận nào thắng trận nấy, danh tiếng lẫy lừng. Một số binh lính dưới quyền ông thấy vậy nên ai cũng bắt chước nuôi Kumanthong, và ai cũng công thành danh toại…


Hồi 3: Trấn tà


Tiếng rên làm đầu tôi muốn nổ tung: Mở ....cửa....ra con ơi, mẹ vào bảo....vệ con.... Mày....làm gì....... con tao...........Á... Ha ha....á.......á.á. Kèm theo là tiếng nghiến răng nghe nổi da gà.

Thằng bé cũng nghe, nó chạy lại góc phòng ngồi bó gối....


Nhưng tôi cũng ko phải dạng vừa, bùa tôi dán trên cửa khiến nó ko vào được. Đồ nghề bắt ma trong những lần trước luôn mang theo và hữu dụng trong mọi tình huống. 


Thủ sẵn trong này này tôi lấy vôi bột vẽ 1 trận bùa dưới cánh cửa rồi dùng máu mình kết ấn chú lại. 

Sau đó cầm sẵn kiếm thất tinh và linh phù diệt quỷ trong tay. Vừa mở cửa thì nữ quỷ xông vào với tốc độ nhanh như chớp, nhưng nó đã dính trận bùa bằng vôi sống dưới đất của tôi nên ko đi xa thêm được nữa. 


Tôi dùng kiếm thất tinh chém vào đầu nó rồi đốt linh phù diệt quỷ ném vào trận bùa. Nó tỏ ra đau đớn nghiến răng kèn kẹt nghe thật rợn người. Tôi lấy tấm lưới thu quỷ hồn thêu hình cụ đạo sĩ A Ra Jun nén vào thì đã thu phục được nó 


Quá mệt mỏi..... Mất hết 200% sức lực. Linh lực cũng giảm đi đáng kể. Nhìn góc phòng thì thấy thằng bé vẫn còn ngồi co ro bó gối. Tội nghiệp nó, do mẹ nó phá thai chứ nó ko có tội.


Con yên tâm. Con trở vào trong con búp bê đi. Chú ko hại con đâu. Rồi đọc chú thu hồn thằng nhóc vào con búp bê. Nhìn đồng hồ gần 4h sáng. Thôi tôi ngất đây, mệt quá ngủ trong phòng thờ Kumanthong lúc nào ko hay. 


Trong giấc mơ tôi thấy hình xăm Đề Thính trên cánh tay trái tôi hiển linh, nó dẫn tôi đến 1 cánh đồng hoa xinh đẹp rất giống Đà Lạt nơi đó có 2 cô gái đang đùa giỡn với nhau. Nhìn kỹ thì 1 cô là chị Thy, cô kia là ma nữ, chính là cô Hòa. Bỗng 1 chiếc xe đâm trúng 2 cô gái nhưng cô Thy thoát nạn còn cô Hòa thì chết.


Giật mình tỉnh dậy thì trời sáng rồi. 2 vợ chồng anh Minh và chị Thy cũng dậy. Họ ngồi đợi tôi ở phòng khách.

Tôi đi ra và nói với họ đã giải quyết xong tất cả rồi. Họ cám ơn tôi rối rít và trả công nhưng tôi nhất quyết ko lấy và chỉ vào mặt cô Thy: tại sao cô phá thai mà nói dối tôi là bị sảy thai. Còn nữa con Kumanthong này ko phải anh Minh thỉnh bên thái lan mà có pháp sư làm phép ếm linh hồn con của anh và chị Thy vào đây phải ko.


Hồi 4: nghiệp chướng và nước mắt.


Nghe đến đây 2 vợ chồng họ xanh mặt và ko nói được lời nào. Tôi rất bực mình: anh chị còn muốn giấu tôi đến bao giờ nữa.

Anh Minh trả lời: nếu thầy đã biết thì tôi ko giấu thầy nữa. Lúc trước khi nghe tin Thy có thai tôi vui mừng lắm vì biết mình sắp làm cha nhưng khi thai được 5 tháng thì tôi nhận được 1 cuộc điện thoại nạt danh. Có 1 thằng kia nó nói nó là người yêu cũ của Thy và Thy lấy tôi rồi còn qua lại với nó cái thai trong bụng Thy là con nó. 

Trong lúc tức giận tôi đã về ép vợ mình phá thai và đánh đập vợ. Cô ấy phải đau đớn đi phá thai nhưng sau này tìm hiểu kỹ thì mới biết đứa con trong bụng là con tôi chứ ko phải của thằng kia.

Nói đến đây cả anh và chị Thy đều khóc nức nở: con ơi, cha mẹ xin lỗi con.


Anh Minh vừa khóc vừa kể: vì hối hận cho hành động sai trái của mình nên tôi thỉnh 1 ông thầy thái lan qua vn về nhà mình để tạo ra 1 con Kumanthong mang linh hồn của con tôi. Vợ chồng tôi mua bánh kẹo và đồ chơi cho nó và trò chuyện như có đứa con bên cạnh vậy 

Điều kỳ lạ là khi có nó thì mọi chuyện trở nên suông sẽ và cái thằng người yêu cũ của Thy bị tai nạn chết vì hành động độc ác của hắn.


Gần 3 năm sau, Thy và cô Hòa bạn thân của Thy 2 người đi Đà Lạt chơi thì bị tai bạn xe nhưng Thy ko chết mà cô Hòa thì chết. Chắc có lẽ con của Thy phù hộ cho Thy. Sau 49 ngày của cô Hòa bỗng nhiên Thy mang hình ảnh của cô Hòa vào phòng Kumanthong thờ và xin cho cô bạn này mau siêu thoát thì nhà chúng tôi xảy ra nhiều hiện tượng lạ như có ma quấy phá. Vợ chồng tôi nghe lời ông thầy kia cho Kumanthong uống máu gà thì càng bị phá nhiều hơn.


Tôi bực mình: trời ơi, sao chị Thy lại nhờ Kumanthong giúp bạn chị siêu thoát được. Nó chỉ là quỷ nhi công lực chưa mạnh sao giúp 1 hồn ma khác được. Mà nữ quỷ hôm qua tôi gặp kinh khủng lắm. Chị Thy có liên quan gì đến cái chết của cô Hòa ko.


Chị Thy nói: lúc trên xe đi Đà Lạt tôi thấy cô Hòa có đeo 1 cái bùa thỉnh bên thái rất đẹp. Đòi mượn đeo thử thì cô Hòa ko cho mà nói đây là bùa bình an được 1 pháp sư thái lan cho thỉnh nếu tháo ra sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Thế mà tôi vẫn nài nỉ cô ấy tháo ra cho tôi đeo. Khi tôi đeo vào thì tai nạn giao thông và tôi tỉnh lại trong bệnh viện. Lúc đó hay tin cô Hòa đã chết rồi 

Chị Thy khóc nức nở: tại tôi mà cô ấy chết......


Đúng là nhân quả nghiệp báo. Tôi nói: tôi đã thu phục hồn ma của cô Hòa lại rồi và sẽ nhờ sư phụ thái lan tụng kinh siêu độ cho cô ấy. Riêng 2 vợ chồng anh chị muốn gặp lại con thì tối nay 8h tôi giúp vợ chồng anh chị gặp lại lần cuối.


Hồi 5: chia ly.


Tôi ở lại nhà anh Minh và chị Thy đến 8h tối lại lập 1 pháp trận khác rồi kêu anh chị bước vào pháp trận này.  Con người có 3 ngọn lửa sinh mệnh, ở trên đỉnh đầu 1 cái, ở 2 bên vai 2 cái. Khi những ngọn lửa này bị yếu đi hay tắt hẳn thì con người sẽ thấy được ma...


Dùng chú xuất linh trấn lên Kumanthong để thằng bé xuất hồn ra ngoài: con yên tâm, chú giúp con gặp ba mẹ rồi con hãy đi siêu thoát nhé.


Tôi dùng 2 lá trúc đọc chú rồi quét đều ngang 2 mắt cùng lúc thì đã nhìn thấy được 3 ngọn lửa sinh mệnh 🔥🔥🔥 của 2 vợ chồng họ. Tôi tập trung linh lực vào ấn triện tôi bắt để dập tắt lửa sinh mệnh của họ.

Lửa vừa tắt 2 vợ chồng họ liền thấy 1 thằng bé tầm 3 tuổi da xanh lè, 2 mắt nó đầy lệ. Nó khóc vì ba mẹ nó thấy được bản thể linh hồn của nó. Sỡ dĩ nó lớn được như vậy là nhờ có anh chị thờ cúng nó và nó ăn nguyện vọng cùng những oán nghiệp của anh chị mà lớn lên. Nhưng hồn cứ bị giam mãi trong con búp bê thì ko bao giờ được siêu thoát.


Ban đầu anh chị có vẻ hơi sợ nhưng khi thấy nó khóc anh chị ôm nó vào lòng và khóc theo. Tình cảnh bấy giờ thật cảm động. Anh chị đã hối hận vì những việc làm ko đúng của mình rồi. Tôi ra ngoài chờ để cho anh chị nói chuyện với thằng bé.


1 lát sau trở vào phòng thờ, lúc này anh chị đã mãn nguyện và trút bỏ được hết nỗi lòng nên tôi thấp 3 nén nhang rồi đọc chú: 

1 nén thanh hương là bình thường, thắp lên 3 nén thành thanh trúc chiếu sáng nghìn dặm, 1 nén chiếu sáng ở Thất Châu Dương. 2 nén chiếu ở  Đối Nguyệt Quang, 3 nén chiếu ở Thái Dương Vương, chấp tay buông bỏ hết oán niệm....linh hồn Kumanthong mau siêu thoát....Thu hồn. 

Tức thì linh hồn thằng bé thu vào linh bùa trong tay tôi. Tôi mang linh bùa về cho sư phụ Thái Lan của tôi giúp nó siêu thoát.


Con búp bê thì tôi kêu anh chị đem chôn đi và từ bây giờ anh Minh ăn chay giúp đỡ người nghèo để tiêu trừ nghiệp chướng. Đừng bao giờ thờ cúng Kumanthong hay xin xỏ gì từ người khuất cả.



Hết truyện....nghe nói anh chị sau này sinh được 1 bé gái rất đáng yêu..... Cô Linh cũng cám ơn tôi rất nhiều vì giúp được cho vợ chồng anh Minh và chị Thy con cô.

Nguyễn Khoa Đăng

Kết nối, học hỏi, thành công

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của mình, hi vọng nội dung bài viết làm bạn hài lòng!

Mới hơn Cũ hơn