Vợ tôi sướng – lấy được tôi giàu 😌😌

 Vợ tôi sướng – lấy được tôi giàu 😌😌

Ai đến chơi nhà cũng bảo vợ tôi số sướng, lấy được thằng chồng giàu nên sống hiện đại lắm. Đồ gia dụng trong nhà cái gì cũng phải là đồ tự động điều khiển bằng giọng nói. 


Review một ngày trong căn nhà hiện đại của chúng tôi, vợ tôi sẽ điều khiển thiết bị trong nhà bằng giọng nói kiểu: 

-Anh ơi, tắt em cái bếp ga phát -> thế là bếp ga xịn tự tắt mà không cần vợ tôi động tay, vì người động tay là tôi. 

-Chồng ơi, bật quạt đi.

- Xoay quạt về phía này cho vợ mát với.

- Gió mạnh quá, mở số 2 thôi chồng ơi.

-Anh ơi, bật em cái nóng lạnh tý tắm cho thằng cu. 

-Bấm nút giặt đống quần áo trong máy giặt đi nhé.

-Mở tủ lạnh lấy cho em cốc chè trong đấy nào. 

-Bê cái mâm xuống nhà đê.


Đấy, chung quy lại là lấy vợ cũng nhàn, chả biết nhà các bác có thiết bị điện tử nhận diện giọng nói xịn như nhà em không. 

Cách để được sống trong một ngôi nhà hiện đại như này là phải có chồng và mấy cái dép nhé, nếu sai chồng không làm thì lấy dép mà ném :)))))

Quạt cây panasonic

Sưu tầm

Nguyễn Khoa Đăng

Kết nối, học hỏi, thành công

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của mình, hi vọng nội dung bài viết làm bạn hài lòng!

Mới hơn Cũ hơn