10 tựa Anime theo chủ đề game hay nhất dành cho game thủ Wibu

10 tựa Anime theo chủ đề game hay nhất dành cho game thủ Wibu


Anime chủ đề về game hay nhất sẽ rất phù hợp cho những bạn thích hoặc đang tìm kiếm những bộ anime có cốt truyện mang ý tưởng và cơ chế trò chơi trong đó. Thông thường các chủ đề anime như thế này không xa với thuật ngữ isekai hoặc nhân vật OP chính . 

Nhưng không phải tất cả chúng đều như vậy vì trong danh sách này, có một số trò chơi theo chủ đề anime với thể loại Slice of Life. Hãy cùng điểm qua những cái tên trong danh  anime này là gì nhé!

1. Sword Art Online

Sword Art Online

Có lẽ tất cả Wibu điều biết đến SAO ? Đúng vậy, bộ truyện Sword Art Online là một ví dụ hợp lệ về một bộ anime lấy chủ đề về game và isekai cũng như là ngòi nổ khiến thể loại này bùng nổ! Bản thân khái niệm MMORPG thế giới ảo toàn cảnh dường như đang tiến gần hơn với thực tế với sự phát triển không ngừng của công nghệ thực tế ảo .

Ngoài ra còn có rất nhiều bộ anime Sword Art Online . Nếu bạn muốn theo dõi bộ anime này, hãy xem nó từ season 1 đến SAO Alicization.

2. Log Horizon

Log Horizon

Thoạt nhìn, Log Horizon tương tự như SAO , nơi các nhân vật bị mắc kẹt trong thế giới MMORPG. Tuy nhiên, Log Horizon có khả năng vượt xa sự mong đợi của khán giả. Suy nghĩ của nhân vật chính không chỉ mạnh mẽ mà còn thông minh, tuyệt vời và chiến lược – khiến Log Horizon cảm thấy thực tế và dễ hiểu nhưng vẫn giàu trí tưởng tượng.

3. Net-juu no Susume

Net-juu no Susume

Anime này thuộc thể loại là Slice of Life, kể về cuộc đời của một phụ nữ 30 tuổi tên là Moriko Morioka, người đã chọn trở thành NEET sau khi rơi vào tình trạng căng thẳng vì bị đuổi việc.

Morioka đã dành thời gian thất nghiệp để chơi game trực tuyến với một nhân vật nam có biệt danh Hayashi. Morioka liên tục thất bại trong nhiệm vụ đầu tiên của mình cho đến khi cô gặp Lily, một nhân vật nữ do một người tên Yuuta Sakurai thủ vai. Lily mời Hayashi cùng nhau đi phiêu lưu để phát triển tình yêu giữa họ.

4. Accel World

Accel World

Accel World được cho là ở cùng thế giới với Sword Art Online , nhưng ở một dòng thời gian khác. Accel World bản thân nó là một trò chơi mà không nhiều người biết đến. Để tham gia trò chơi này, người ta phải cài đặt một chương trình bí ẩn có tên là Brain Burst trên Neuro Linker của mình.

Trên thực tế, chương trình Brain Burst có thể tăng tốc quá trình suy nghĩ của não bộ nhanh hơn 1000 lần, nhưng lại có những tác dụng phụ nguy hiểm. Thế giới của Haruyuki Arita đã thay đổi đáng kể sau khi Kuroyukihime đưa Brain Burst và đưa cậu đến Accel World.

5. Netoge no Yome wa Onnanoko ja Nai to Omotta?

Netoge no Yome wa Onnanoko ja Nai to Omotta?

Bộ anime với tiêu đề dài này kể về câu chuyện của Hideki Nishimura, một thanh niên bị chấn thương tâm lý sau khi phát hiện ra rằng người bạn nữ trong game mà anh kết hôn là một chàng trai ở thế giới thực. Hideki không thể tin rằng có những cô gái thực sự chơi trò chơi trực tuyến.

2 năm trôi qua, Hideki thậm chí còn được một nữ game thủ trong game mời kết hôn và hóa ra cô ấy thực sự là một cô gái xinh đẹp ở thế giới thực tên là Ako Tamaki. Bản thân Ako không thể phân biệt được sự khác biệt giữa thế giới trực tuyến và thực tế, và anh là một kẻ cô độc gặp khó khăn trong giao tiếp.

6. Overlord

Bộ anime với chủ đề game cũng như isekai này đã kết hợp thành công hai khía cạnh tương phản, đó là hài và bóng tối; bởi vì ngoài những xung đột nội tâm dễ thương Ainz Ooal Gown còn có khả năng hoạt động như một chúa quỷ tàn ác với đối thủ của mình.

7. Btooom!

Btooom!

Ban đầu, Btooom là một game lấy chủ đề Battle Royal và sử dụng bom làm vũ khí. 

Một ngày nọ, những người chơi xếp hạng cao nhất của trò chơi Btooom bị bắt cóc và chuyển đến một hòn đảo. Họ buộc phải chơi trong các trận Battle Royal giống như trò chơi. Điểm khác biệt là họ thi đấu trong thế giới thực bằng chính cơ thể của mình. Mục tiêu duy nhất của họ là tồn tại, không gì khác.

8. Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu

Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu

Anime này kể về câu chuyện của một game thủ MMORPG huyền thoại, Cross Revirie , tên là Takuma Sakamoto, người được những người chơi khác đặt cho biệt danh là “Quỷ Vương” vì sức mạnh của anh ta.

Một ngày nọ, Takuma thấy mình ở một thế giới khác rất giống với Cross Revirie với hình dạng của nhân vật trong game.

9. No Game No Life 

No Game No Life

No Game No Life có cốt truyện khó đoán, hình ảnh hoạt hình lập dị, nhạc nền hay và các nhân vật được phát triển chi tiết. Bạn sẽ choáng váng và cảm thấy như ở nhà khi xem từ tập đầu tiên.

Sora và Shiro là hai anh em hikikomori . Họ được thần Tet mời để chuyển đến một thế giới nơi tất cả các quy tắc được xác định bởi trò chơi. Là thủ lĩnh của loài người, Sora sử dụng kỹ năng và sự tinh ranh của mình trong chiến lược và Shiro với kỹ năng tính toán cao cấp để đánh bại các thủ lĩnh của các chủng tộc khác. Mục tiêu chỉ có một, là đưa loài người lên đỉnh cao văn minh.

10. Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku

Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku

Anime chủ đề trò chơi này rất điển hình. Bằng chứng là: nhân vật chính ngay lập tức bị chế ngự , có một bộ sưu tập thỏ rừng từ nhiều chủng tộc khác nhau, và một thế giới giả tưởng đầy ma thuật. Tuy nhiên, đó là một khái niệm isekai chung chung như thế này mà người hâm mộ thích thú.

Death March có một cốt truyện hấp dẫn và không quá nhanh cũng không quá chậm. Nhân vật chính, Satou, là người giỏi suy nghĩ về chiến lược, lợi thế và bất lợi của hành động của mình, và anh ta có thể giữ thái độ của mình dù đang chu du trong hậu cung của mình.

Đó là danh sách những anime về chủ đề game hay nhất mà bạn có thể nếm thử. Hãy chờ đợi danh sách tiếp theo để mở rộng kho anime của bạn, huh. Hãy theo dõi thông tin về các bộ anime, manga khác và đừng quên theo dõi cuongtruyen.com để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác.

Nguồn: https://cuongtruyen.com/

Nguyễn Khoa Đăng

Kết nối, học hỏi, thành công

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của mình, hi vọng nội dung bài viết làm bạn hài lòng!

Mới hơn Cũ hơn