10 anime kinh dị hay nhất để thử can đảm của bạn

10 anime kinh dị hay nhất để thử can đảm của bạn


Bạn cảm thấy mệt mỏi với những bộ anime chủ đề chính kịch, harem hay hài hước? Có lẽ đã đến lúc bạn nên thử thách bản lĩnh của mình bằng cách xem những bộ anime kinh dị hay nhất. Vì vậy, cuongtruyen sẽ đưa ra gợi ý về 10 bộ anime kinh dị sẽ khiến bạn lo lắng, thậm chí khiến bạn khó chịu khi muốn ngủ. 

Không cần phải nán lại lâu nữa, đây là danh sách 10 anime kinh dị hay nhất của Cuồng truyện.

10. Kiseijuu: Sei no Kakuritsu

Kiseijuu: Sei no Kakuritsu

Kiseijuu: Sei không Kakuritsu là một phim hoạt hình thích hợp cho những ai đang tìm kiếm phim hoạt hình kinh dị nhưng không chứa những phân đoạn sợ hãi bất chợt nhảy ra khỏi màn hình.Haha. Kiseijuu kể về câu chuyện của một thiếu niên 17 tuổi tên là Izumi Shinichi sống ở Tokyo yên tĩnh cùng với cha mẹ của mình.

Câu chuyện biến thành kinh dị và rùng rợn sau khi bị tấn công bởi những người ngoài hành tinh có hình dạng giống như giun, xâm nhập vào con người qua mũi hoặc tai biến con người thành quái vật.

9. Ghost Hunt

Ghost Hunt

Kể về Mai, một cô gái 16 tuổi bị kéo vào một tổ chức có tên là Shibuya Psychic Research sau khi cô vô tình làm hỏng một số thiết bị của họ. Như tiêu đề cho thấy, anime này kể về một tổ chức săn ma.

8. Ghost at School

Ghost at School

Gakkou no Kaidan hay được dịch là Bóng ma ở trường kể về câu chuyện của Miyanoshita Satsuki, sau khi cùng gia đình chuyển đến quê hương của người mẹ đã khuất. Vào ngày đầu tiên đến trường, em trai của Satsuki, những người hàng xóm của cậu và một số bạn khác cùng trường quyết định nhảy vào ngôi trường bỏ hoang.

7. Higurashi no Naku Koro Ni

Higurashi no Naku Koro Ni

Higurashi no Naku Koro Ni là anime được chuyển thể từ game thể loại Visual Novel Horror cùng tên. Anime bắt đầu câu chuyện vào tháng 6 năm 1983 tại vùng quê được biết đến với cái tên Hinamizawa. Nhưng Hinamizawa không giống như bất kỳ ngôi làng nào khác, ngôi làng này có một bí ẩn đen tối. Maebara Keiichi đã trải qua một sự việc kỳ lạ khi ở trong làng.

6. Elfen Lied

Elfen Lied

Elfen Lied thể hiện sự tàn ác và đổ máu khiến những người yêu thích phim kinh dị thích thú khi xem anime này. Muốn xem cái này thì phải trên 18 tuổi nhé các bạn , vì Elfen Lied chiếu một số cảnh không thích hợp cho trẻ em xem.

5. Corpse Party Tortured Souls

Corpse Party Tortured Souls

Một đêm nọ, một nhóm học sinh Học viện Kisaragi quyết định kể một câu chuyện ma đáng sợ. Khi họ làm vậy, một trận động đất bất ngờ làm rung chuyển nơi này và những học sinh này được chuyển đến không gian mà ngôi trường này vẫn tồn tại. Điều rắc rối là ngôi trường bị ám bởi những hồn ma đáng sợ của những cựu sinh viên đã bị giết ở đó.

Cũng giống như Elfen Lied, anime này có một số cảnh bạo dâm không thích hợp cho trẻ em xem.

4. Another

Another

Anime này có cốt truyện với phần phim là Final Destination , kể về một ngôi trường bị dính phải lời nguyền khiến nhiều học sinh bị giết một cách bí ẩn. Một bộ phim khác là hoàn hảo cho những người yêu thích phim bí ẩn vì anime này chứa đựng một bí ẩn thực sự khiến bạn khó giải đáp.

3. Blood-C

Blood-C

Điểm cộng cho Anime này chính là phần thể hiện cảnh chiến đấu rất tốt cùng với bầu không khí kinh dị được duy trì ở mọi thời điểm. Blood-C tràn ngập những cảnh máu me kinh tởm và những pha hành động gay cấn. Vì vậy, dường như bạn phải có một cái bụng cứng không dễ nuốt khi xem bộ anime này.

Nếu bạn thực sự thích những bộ anime kinh dị đầy máu me và những mảnh cơ thể, bạn nhất định phải xem bộ anime này. 

2. Ajin: Demi-Human

Ajin: Demi-Human

Trong câu chuyện anime này, bản thân Ajin là một thuật ngữ chỉ con người có thể sống vĩnh cửu và có sức mạnh bí ẩn. Được coi là một mối đe dọa, chính phủ đã bắt giữ tất cả các Ajin có thể nhìn thấy được. 

Nhưng bất ngờ thay, một học sinh bình thường tên là Kei Nagai vô tình trở thành Ajin và cuộc sống yên bình của anh thay đổi hoàn toàn, bị truy đuổi bởi nhiều nhóm người muốn giết anh.

1. Yamishibai: Truyện ma Nhật Bản

Yamishibai: Truyện ma Nhật Bản

Yamishibai là một anime ngắn, nhưng câu chuyện thực sự rất đáng sợ. Người ta kể rằng có một người kể chuyện hay người kể chuyện đi khắp nơi và kể về những câu chuyện kinh dị khác nhau của người Nhật.

Ngoài những câu chuyện kinh dị Nhật Bản được kể, phong cách hoạt hình cũng rất rùng rợn – hoàn thiện không khí kinh dị cho khán giả.

Đó là 10 tựa anime kinh dị hay nhất mà Cuồng truyện có thể giới thiệu. Mười anime này sẽ khiến bạn thích thú trong suốt câu chuyện. Bạn cũng không nên xem một mình

Nếu bạn có gợi ý anime kinh dị hay nhất khác, vui lòng viết chúng vào cột nhận xét! Hãy theo dõi thông tin về các bộ anime, manga khác và đừng quên theo dõi Cuongtruyen để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác.

Nguồn: https://cuongtruyen.com/

Nguyễn Khoa Đăng

Kết nối, học hỏi, thành công

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của mình, hi vọng nội dung bài viết làm bạn hài lòng!

Mới hơn Cũ hơn